Tài liệu học tập chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên
4.5
24
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
113.000₫ 119.000₫
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
37.000₫
Thành tiền 113.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
250
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-57-7905-7

Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức nhà nước thành thạo về chuyên môn, nghiệp vụ, có kiến thức vững vàng về quản lý nhà nước là đòi hỏi, yêu cầu tất yếu của bộ máy quản lý hành chính của bất cứ quốc gia nào. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức quản lý hành chính cũng phải đáp ứng yêu cầu phục vụ cho công cuộc đổi mới, quản lý nền hành chính nhà nước, phù hợp với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn trong việc nghiên cứu, giảng dạy, học tập của giảng viên và học viên chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn Tài liệu học tập chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên do tác giả Lương Thị Quyên hiện đang công tác tại Trường Chính trị tỉnh Hải Dương làm chủ biên. 

Cuốn sách được trình bày dưới dạng hỏi - đáp, bố cục thành 6 phần, đi từ những vấn đề khái quát, lý luận về quản lý hành chính nhà nước đến những vấn đề cụ thể về quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ, những kỹ năng cần thiết của đội ngũ cán bộ, công chức trong thực thi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những câu hỏi - đáp về lý thuyết là những tình huống thực tế quản lý hành chính nhà nước được phân tích cụ thể, thấu đáo, có cơ sở pháp lý, đem lại những bài học thực tiễn trong giải quyết các vi phạm hành chính.

Nội dung cuốn sách bám sát chương trình đào tạo, trang bị, củng cố những kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý hành chính nhà nước cho học viên, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị, năng lực, chuyên nghiệp, tận tụy phục vụ nhân dân. Đó là cơ sở để tiếp tục xây dựng bộ máy hành chính nhà nước tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình biên soạn, xuất bản nhưng cuốn sách chắc chắn không tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong lần xuất bản sau. Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Sách nổi bật

Xem toàn bộ