Những vấn đề cơ bản về Nhà nước và pháp luật Việt Nam (Sách chuyên khảo)
4.5
23
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
84.800₫ 106.000₫
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
35.000₫
Thành tiền 84.800₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
236
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-57-8402-0

Nhà nước và pháp luật là những hiện tượng xã hội, lịch sử quan trọng, phức tạp, luôn biến đổi, vận động tương thích với từng giai đoạn phát triển của xã hội loài người, của mỗi quốc gia, dân tộc. Do vậy, việc nghiên cứu, nhận thức về Nhà nước và pháp luật cần được bổ sung, hoàn thiện không ngừng, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới toàn diện đất nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa, mở cửa và hội nhập quốc tế sâu rộng vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.


Đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, tìm hiểu về Nhà nước và pháp luật của bạn đọc, nhất là học viên, sinh viên các học viện, nhà trường, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách chuyên khảo: Những vấn đề cơ bản về Nhà nước và pháp luật Việt Nam do TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai chủ biên.


Nội dung cuốn sách phản ánh một cách khái quát, có hệ thống và tương đối toàn diện những nội dung cơ bản về Nhà nước và pháp luật Việt Nam. Cuốn sách là tài liệu hữu ích phục vụ hoạt động nghiên cứu, giảng dạy lý luận về Nhà nước và pháp luật trong chương trình đào tạo cử nhân và sau đại học.

Mặc dù các tác giả và Nhà xuất bản đã rất cố gắng trong việc biên soạn, xuất bản, nhưng cuốn sách khó tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót. Rất mong bạn đọc góp ý để cuốn sách hoàn thiện hơn trong lần xuất bản sau.
Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Xem toàn bộ