Kỹ năng tư vấn, soạn thảo và một số hợp đồng mẫu chi tiết trong lĩnh vực xây dựng
4.5
8
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
52.800₫ 66.000₫
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
21.000₫
Thành tiền 52.800₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
13 x 19
Số trang:
162
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-57-8428-0

Để có thể triển khai tốt các hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, các chủ thể thiết lập mối quan hệ trên cơ sở của hợp đồng xây dựng. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng gắn kết mối quan hệ giữa các chủ thể tham gia trong hoạt động xây dựng, để các bên thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình và để giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. Hiện nay, hợp đồng xây dựng là một loại giao dịch dân sự không thể thiếu trong quá trình tạo nền móng cơ sở vật chất để phát triển kinh tế đất nước, đặc biệt khi đối tượng hợp đồng ngày càng phức tạp, giá trị càng lớn, thời gian thực hiện kéo dài, giao dịch cần được bảo đảm thực hiện thì vai trò của hợp đồng xây dựng càng quan trọng, cần được xây dựng chặt chẽ và dự trù được các tình huống tranh chấp có thể xảy ra trong thực tế.

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng trong việc nắm bắt các quy định của pháp luật hiện hành về hợp đồng xây dựng, tránh rủi ro pháp lý, bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của mình, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách Kỹ năng tư vấn, soạn thảo và một số hợp đồng mẫu chi tiết trong lĩnh vực xây dựng do Luật gia Trương Ngọc Liêu biên soạn.

Nội dung cuốn sách gồm hai chương, cung cấp cho bạn đọc các kỹ năng cần thiết trong tư vấn, soạn thảo hợp đồng xây dựng và đưa ra một số mẫu hợp đồng chi tiết phổ biến trong lĩnh vực xây dựng như: Hợp đồng tổng thầu, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng giao khoán,... 

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ