Cơ chế giải quyết tranh chấp thương mại và đầu tư ở các quốc gia thành viên Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (Sách chuyên khảo)
4.5
11
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
88.000₫
Thành tiền 88.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
482
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-57-8642-0

Trong giai đoạn 2020 - 2021, Viện Khoa học pháp lý (Bộ Tư pháp) đã tổ chức nghiên cứu và bảo vệ thành công đề tài khoa học cấp Bộ “Nghiên cứu so sánh cơ chế giải quyết tranh chấp thương mại và đầu tư ở các quốc gia thành viên Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP)”. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu của đề tài này, nhóm tác giả đã biên soạn cuốn sách Cơ chế giải quyết tranh chấp thương mại và đầu tư ở các quốc gia thành viên Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) nhằm giúp cho độc giả nhận thức sâu sắc hơn về cơ chế giải quyết tranh chấp thương mại và đầu tư ở các quốc gia thành viên Hiệp định CPTPP. Nội dung cuốn sách tập trung vào bốn cơ chế chính giải quyết tranh chấp thương mại và đầu tư (bao gồm: thương lượng, hòa giải, trọng tài và tố tụng tòa án) dưới góc độ so sánh và từ đó, đưa ra một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện cơ chế giải quyết tranh chấp thương mại và đầu tư ở Việt Nam.

Mặc dù được biên soạn công phu, song đây là chủ đề rất rộng và liên quan đến hệ thống pháp luật của 11 quốc gia nên cuốn sách khó tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót nhất định. Nhà xuất bản và nhóm tác giả rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc để nội dung cuốn sách được hoàn thiện hơn trong những lần xuất bản sau.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Xem toàn bộ