Giáo trình An ninh truyền thông
4.5
42
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
88.000₫ 110.000₫
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
45.000₫
Thành tiền 88.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
238
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-57-8922-3

Nhằm mang đến cho các nhà nghiên cứu, giảng viên, sinh viên, học viên các trường đại học nói riêng và bạn đọc nói chung có thêm tư liệu, thông tin về an ninh truyền thông, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách Giáo trình An ninh truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, do PGS.TS. Nguyễn Thị Trường Giang chủ biên.


Cuốn sách gồm 4 chương, tập trung làm rõ các vấn đề về an ninh truyền thông, bao gồm: những vấn đề cơ bản về an ninh truyền thông; nhận diện các nguy cơ đe dọa an ninh truyền thông; cơ sở chính trị và cơ sở pháp lý của bảo đảm an ninh truyền thông; bảo đảm an ninh truyền thông. Bên cạnh việc đưa ra vấn đề an ninh truyền thông ở Việt Nam, tác giả dẫn chứng thêm các nguồn thông tin nước ngoài, như khái niệm, các nguy cơ đe dọa từ các hoạt động tội phạm quốc tế, kinh nghiệm của các quốc gia trên thế giới về bảo đảm an ninh truyền thông...

Mặc dù các tác giả và Ban biên tập đã hết sức cố gắng trong quá trình biên soạn, biên tập, song đây là vấn đề còn khá mới, đồng thời liên tục xuất hiện nhiều thủ đoạn tinh vi hơn đe dọa an ninh truyền thông ở trong nước và quốc tế, nên cuốn sách khó tránh khỏi còn hạn chế, thiếu sót. Các tác giả và Nhà xuất bản rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc để hoàn thiện nội dung cuốn sách trong lần xuất bản sau.


Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Sách nổi bật

Xem toàn bộ